กำหนดการ
พิธีพระราชทานปริญญาบัตร มหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี ประจำปี 2568
กำหนดการ
| วัน/เวลา | กิจกรรม | สถานที่ | หมายเหตุ | ดาวน์โหลด |
|---|---|---|---|---|
| 17/11/2025 07:00 | บัณฑิตลงทะเบียนรายงานตัว เรียงตามคณะ | ห้องโถง หอประชุมวชิราลงกรณ | บัณฑิตลงทะเบียนรายงานตัว เรียงตามคณะ 1) คณะครุศาสตร์ 2) คณะวิทยาการจัดการ 3) คณะพยาบาลศาสตร์ 4) คณะนิติศาสตร์ 5) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 6) วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว 7) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 8) วิทยาลัย สหวิทยาการสมุย และ9) บัณฑิตวิทยาลัย | |
| 17/11/2025 08:00 | บัณฑิตเดินแถวไปยังสถานที่ฝึกซ้อมแยกตามคณะ/วิทยาลัย และฝึกซ้อมการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2567 | ตามจุดที่คณะกำหนด | 1) คณะครุศาสตร์ / ลานโพธิยาลัย 2) คณะวิทยาการจัดการ / ลานกิจกรรมชั้น G 3) คณะพยาบาลศาสตร์ / คณะพยาบาลศาสตร์ 4) คณะนิติศาสตร์ / คณะนิติศาสตร์ 5) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ / ลานกิจกรรมรัตนพรหม 6) วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว / อาคารทีปังกร 7) วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี / คณะวิทยาศาสตร์ฯ 8) บัณฑิตวิทยาลัย / ห้องGA 104 | |
| 17/11/2025 13:00 | เรียกแถวบัณฑิต ตรวจสอบรายชื่อบัณฑิต เรียงตามคณะ/วิทยาลัย | ใต้หอประชุมวชิราลงกรณ | ||
| 17/11/2025 14:00 | บัณฑิตเดินแถวเข้านั่งประจำที่ในหอประชุมตามลำดับคณะ/วิทยาลัย | ใต้หอประชุมวชิราลงกรณ ขึ้นไป หอประชุมวชิราลงกรณ | ||
| 17/11/2025 15:00 | กล่าวต้อนรับ และให้โอวาทแก่บัณฑิต | หอประชุมวชิราลงกรณ | - กล่าวต้อนรับ และให้โอวาทแก่บัณฑิต โดย ผศ.ดร.วัฒนา รัตนพรหม อธิการบดีมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี - ชี้แจงรายละเอียดแนวปฏิบัติในพิธีพระราชทานปริญญาบัตร โดย อาจารย์ ดร.กฤษณะ ทองแก้ว รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษาและเครือข่ายศิษย์เก่า | |
| 17/11/2025 15:30 | บัณฑิตฝึกซ้อมการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรเสมือนจริง | หอประชุมวชิราลงกรณ | ||
| 18/11/2025 16:50 | ประเมินและชี้แนะข้อควรปรับปรุงการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร | หอประชุมวชิราลงกรณ | สรุปผลการฝึกซ้อม และนัดหมายบัณฑิต / ชี้แจงการจองรูปบัณฑิต / ชี้แจงการปฏิบัติตัวด้านสุขภาพของบัณฑิตในวันรับจริง / ชี้แจงการปฏิบัติตัวของบัณฑิต และอื่น ๆ | |
| 18/11/2025 17:10 | พิธีปิดการฝึกซ้อมฯ | หอประชุมวชิราลงกรณ | --กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม-- |
| วัน/เวลา | กิจกรรม | สถานที่ | หมายเหตุ | ดาวน์โหลด |
|---|---|---|---|---|
| 18/11/2025 06:00 | บัณฑิตถ่ายรูปกับญาติบัณฑิตภายในมหาวิทยาลัยตามอัธยาศัย | ภายในมหาวิทยาลัยฯ | บัณฑิตรับประทานอาหารให้เรียบร้อย | |
| 18/11/2025 10:00 | เรียกแถวบัณฑิต และตรวจสอบรายชื่อ เรียงตามคณะ/วิทยาลัย | ใต้หอประชุมวชิราลงกรณ | อาจารย์ บุคลากรผู้ปฏิบัติหน้าที่ ปฏิบัติหน้าที่เต็มรูปแบบเสมือนวันงานพิธีพระราชทานปริญญาบัตร กรรมการฝ่าย ตรวจเครื่องแต่งกายบัณฑิต ปฏิบัติหน้าที่โดยตรวจสอบให้เป็นไปตามระเบียบการแต่งกาย | |
| 18/11/2025 11:30 | บัณฑิตเดินแถวเข้าประจำที่นั่งในหอประชุม | หอประชุมวชิราลงกรณ | ||
| 18/11/2025 13:00 | เปิดวีดีทัศน์แสดงความยินดีบัณฑิตมหาวิทยาลัยราชภัฏสุราษฎร์ธานี | หอประชุมวชิราลงกรณ | ||
| 18/11/2025 13:30 | บัณฑิตฝึกซ้อมการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร (รอบที่ 1) | หอประชุมวชิราลงกรณ | โดย ฝึกซ้อมทุกขั้นตอน ตามหมายกำหนดการพิธีฯ | |
| 18/11/2025 15:00 | บัณฑิตรับประทานอาหารว่างในหอประชุมโดยมหาวิทยาลัยจัดเตรียมให้ | หอประชุมวชิราลงกรณ | ||
| 18/11/2025 15:30 | บัณฑิตฝึกซ้อมการเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตร (รอบที่ 2) | หอประชุมวชิราลงกรณ | โดย ฝึกซ้อมทุกขั้นตอน ตามหมายกำหนดการพิธีฯ | |
| 18/11/2025 17:20 | บัณฑิตเดินแถวไปถ่ายภาพหมู่เรียงตามลำดับคณะ/วิทยาลัย | หน้ากองพัฒนานักศึกษา | ||
| 18/11/2025 18:30 | เสร็จสิ้นกิจกรรมการฝึกซ้อมฯ | - | --กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม-- |
| วัน/เวลา | กิจกรรม | สถานที่ | หมายเหตุ | ดาวน์โหลด |
|---|---|---|---|---|
| 20/11/2025 10:00 | เรียกแถวบัณฑิต เรียงตามคณะ | จุดรวมแถวบัณฑิต มหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช | 1) คณะครุศาสตร์ 2) คณะวิทยาการจัดการ 3) คณะพยาบาลศาสตร์ 4) คณะนิติศาสตร์ 5) คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ 6) วิทยาลัยนานาชาติการท่องเที่ยว 7) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี 8) วิทยาลัยสหวิทยาการสมุย และ9) บัณฑิตวิทยาลัย | |
| 20/11/2025 12:00 | บัณฑิตเดินแถวและเข้านั่งประจำแถวในหอประชุมตามลำดับที่นั่ง | หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช | ||
| 20/11/2025 13:00 | ซักซ้อมขั้นตอนพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2568 | หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช | ||
| 20/11/2025 14:30 | พิธีพระราชทานปริญญาบัตร ประจำปี 2568 | หอประชุมมหาวิทยาลัยราชภัฏนครศรีธรรมราช | ||
| 20/11/2025 16:30 | เสร็จพิธีฯ | ---กำหนดการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม--- |